Wednesday, October 20, 2010

WHAT---

THE HELL.

Habang nanunuod ako ng t.v. sa tabi-tabi, (pagpasensyahan nyo na sa mga Kapuso, madalas ABS-CBN nakatutok yung mga napapanuoran ko) napansin ko lang na may bagong palabas ang Channel 2. It's fresh! It's NEW! Iiiiiittttt's.....

Mara Clara kung hindi mo gets.
WOW. Fairly recently ko lang nasabi na ang gaganda ngayon ng shows ng Channel 2. Well I'm being honest here. Honestly. Just look at my post about Imortal and see ABS-CBN's line up.

Ngayon, di ko talaga alam ang sa GMA-7. Survivor and Godzilla lang yung alam kong palabas dun so sorry talaga GMA-7 fans. As for TV5. Eeeew, masyadong hindi original ang mga shows nila.

What? What're you saying about running out of ideas? No way in hell. NO. Kung nagkakaubusan sila ng ideas ngayon para sa palabas, umm, bakit. ummm...
........
.......
....
....

--------
I'd say around 8 years bago nila mahanap yung diary. For a change. Papatandain pa nila yung mga bata para magkaroon ng love teams.

No comments:

Post a Comment